Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI giai đoạn 2014 - 2019 Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng

Thứ tư - 13/11/2019 15:43
Ngày 06 tháng 11 năm 2019, Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng tổ chức Đại hội thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VI giai đoạn 2014 - 2019 và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2019)
aaa 9402

Đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Cao Bằng phát biểu khai mạc đại hội.
 
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Trung Thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đại diện Các Ban Đảng Tỉnh ủy, các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh...đặc biệt là sự có mặt 98 đại biểu tiểu biểu, điển hình tiên tiến đại diện cho trên 28 nghìn hội viên CCB trong tỉnh về dự đại hội.
 
aaa 9440

Đồng chí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại Đại hội
 
Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các nhiệm vụ, mục tiêu thi đua của Hội. Từ đó đã phát huy tinh thần tự giác, khơi dậy tiềm năng của các cấp Hội, hội viên, gương mẫu tham gia các phong trào hành động cách mạng, cuộc vận động ở địa phương.

5 năm qua đã có nhiều điển hình tập thể, cá nhân tiên tiến, mô hình hoạt động có hiệu quả. Đó là “CCB tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn giao thông”, “sản xuất kinh doanh giỏi, xóa đói giảm nghèo”, “chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới”, “bảo vệ đường biên mốc giới”,…
Trong những năm, Hội CCB tỉnh tiếp tục vận động các thế hệ CCB phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa; đấu tranh chống mọi âm mưu, hoạt động chống phá hoại của các thế lực thù địch; chống các quan điểm sai trái với đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện các quy định của pháp luật về dân chủ ở cơ sở, đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tệ nạn xã hội; giám sát hoạt động của cơ quan Nhà nước, của cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật; phát huy tinh thần tự lực, tự cường, nghĩa tình đồng đội trong xóa nhà tạm, giảm hộ nghèo, làm giàu hợp pháp. Đồng thời gương mẫu tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương; chăm lo giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Hội; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương.

Phát biểu tại Đại hội, đồngchí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, chúc mừng những thành tích mà cán bộ, hội viên CCB đạt được trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” những năm qua. Đồng thời đề nghị các cấp Hội tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Tổ chức các phong trào thi đua cần có mục tiêu thiết thực, cụ thể, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội và nhiệm vụ của địa phương. Chú ý đến công tác kiểm tra, đánh giá, sơ kết, tổng kết, khen thưởng kịp thời đối với những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua…
aaa 9449

Đồng chí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2014 - 2019
 
Đại hội cũng đã bầu ra 5 đại biểu đi dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc Hội CCB Việt Nam lần thứ VI.
 
aaa 9453

Đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Cao Bằng tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2014 - 2019.
 
Tại Đại hội có 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016 -2019); 05 tập thể và 05 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh;13 tập thể và 16 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội CCB tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 - 2019.

Tác giả bài viết: Nông Văn Triệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

drd2802802801
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay397
  • Tháng hiện tại220,356
  • Tổng lượt truy cập2,156,981
Chung nhan Tin Nhiem Mang

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 1 - phường Sông Hiến - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: ccbcaobang90@gmail.com - Điện thoại: 0206 2481995

Ghi rõ nguồn  (htttp://cuuchienbinh.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây