Hội cựu chiến binh huyện Thông Nông tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

Thứ hai - 01/07/2019 15:29
Chiều ngày 27/6/2019 Hội CCB huyện Thông Nông tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019. Chủ trì hội nghị do đồng chí Nguyễn Quốc Ca Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Thông Nông.
Đồng chí Nguyễn Quốc Ca Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Thông Nông, phát biểu khai mạc hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Quốc Ca Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện Thông Nông, phát biểu khai mạc hội nghị.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Cao Bằng. Trong 6 tháng đầu năm các cấp Hội từ huyện đến cơ sở triển khai có hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ của Hội, tổ chức triển khai tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên CCB chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong 6 tháng đầu năm các cấp Hội đã đạt được những kết quả nhất định trong thực hiện các nhiệm vụ của Hội như: công tác phát triển hội viên 6 tháng đầu năm, kết nạp mới được 12 hội viên, đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao; công tác xóa đói; giảm nghèo so với cuối năm 2018 giảm được 80 hộ hội viên nghèo chiếm 8,2%; hoạt động công tác ủy thác vốn vay tại Ngân hàng chính sách xã hội, hiện quản lý 26 tổ tiết kiệm vay vốn, với 562 hộ vay, tổng dư nợ là 20 tỷ 396 triệu đồng, nợ quá hạn chiếm 0,03%; tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các cấp Hội ủng hộ được 19 triệu đồng, đóng góp được 568 ngày công lao động, hiến đất được 4.270m² làm đường giao thông nông thôn và nhà văn hóa xóm; phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ nhân dịp các ngày lễ kỷ niệm của đất nước tổ chức được 7 cuộc với 189 lượt người tham gia; phối hợp với bộ đội biên phòng tuần tra mốc giới được 4 tuổi với số người tham gia là 16 nghìn người.
 
d
Đồng chí Đại tá Nguyễn Thắng, ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Cao Bằng phát biểu tại hội nghị.

Để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế tồn tại, Hội Cựu chiến huyện đưa ra những giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019 như sau:

Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy Đảng đề ra.

Phối hợp với các ngành chức năng chỉ được tốt công tác sản xuất và thu hoạch vụ mùa, vụ thu đông.

Tổ chức thành công Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” cấp huyện giai đoạn 2014 - 2019 và xây dựng phương nghiệm vụ cho giai đoạn 2019 - 2024.                                             

Tác giả bài viết: Nông Văn Triệu

Nguồn tin: cuuchienbinh.caobang.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

drd2802802801
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay262
  • Tháng hiện tại219,033
  • Tổng lượt truy cập2,155,658
Chung nhan Tin Nhiem Mang

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 1 - phường Sông Hiến - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: ccbcaobang90@gmail.com - Điện thoại: 0206 2481995

Ghi rõ nguồn  (htttp://cuuchienbinh.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây