Hội Cựu chiến binh huyện Phục Hòa tổ chức tập huấn nghiệp công tác Hội cho đội ngũ cán bộ cơ sở

Thứ ba - 01/10/2019 15:26
Ngày 23/9/2019 thực hiện Chương trình phối hợp giũa Hội Cựu chiến binh và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ cơ sở, thành phần là các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Phó chủ tịch, Chi hội trưởng Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn. 
 
img 4984

Các học viên báo công với Bác tại Khu di tích đặc biệt Quốc gia Pác Bó

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 9 năm 2019 với tổng số học viên tham gia lớp học có 50 đồng chí. Trong chương trình lớp tập huấn các học viên được nghiên cứu các chuyên đề như: Xây dựng tổ chức Hội Cựu chiến binh cơ sở trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Một số công tác nghiệp vụ của Hội Cựu chiến binh cơ sở, Hội Cựu chiến binh tham gia xây dựng nông thôn mới; Quy định về tổ chức Ban kiểm tra và cán bộ kiểm tra; Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Thông tin thời sự trong nước và Quốc tế. Trong thời gian học tập các học viên đều tham gia đầy đủ, chấp hành nghiêm nội quy của lớp, có tinh thần trách nhiệm cao trong học tập.

Ngoài các chuyên đề nghiên cứu tại lớp học, các học viên còn được đi thực tế thăm quan Khu di tích đặc biệt Quốc gia Pác Bó và Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong tại phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Nguồn tin: Hội CCB huyện Phục Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

drd2802802801
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay2,277
  • Tháng hiện tại588,975
  • Tổng lượt truy cập1,745,840
Chung nhan Tin Nhiem Mang

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 1 - phường Sông Hiến - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: ccbcaobang90@gmail.com - Điện thoại: 0206 2481995

Ghi rõ nguồn  (htttp://cuuchienbinh.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây