Bệnh viện Quân y 103 Bộ Quốc phòng: Thăm, tặng quà, khám chữa bệnh tại Làng Hữu Nghị Việt Nam

Thứ hai - 22/07/2019 08:17
Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện hạng 1 của Quân đội nhân dân Việt Nam, với chức năng, nhiệm vụ tham gia huấn luyện lâm sàng, cận lâm sàng cho các đối tượng học viên đại học, sau đại học các nghành Y và Dược; tham gia nghiên cứu khoa học phục vụ nhu cầu phát triển Y học nước nhà nói chung và Y học quân đội nói riêng; khám, chữa bệnh theo tuyến cho bộ đội, đối tượng BHYT, bà con nhân dân và các đối tượng chính sách trong đó có đối tượng của Làng Hữu Nghị Việt Nam.
a

Trong những năm qua, ngoài nhiệm vụ thường xuyên, Bệnh viện 103 luôn quan tâm và dành một số chế độ đãi ngộ đối với các đối tượng chính sách. Đặc biệt vào tháng bảy hàng năm, tháng tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ và những người có công với đất nước, Bệnh viện thường tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện đạo lý truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”;  “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

Hướng đến dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2019, ngày 16 - 7 - 2019 Đoàn cán bộ, Y, Bác sỹ Bệnh viện  Quân y 103 đã đến thăm, tặng quà và tổ chức khám, chữa bệnh cho các thương bệnh binh, cựu chiến binh, cựu TNXP và trẻ em nhiễm chất độc da cam/ Dioxin đang được điều dưỡng, nuôi dưỡng tại Làng Hữu Nghị Việt Nam.  

Thay mặt tập thể cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên của Bệnh viện Quân y 103, Đại tá Trịnh Hồng Nguyên - Trưởng phòng Tham mưu Hành chính đã tặng quà cho đối tượng chính sách và phát biểu chia sẻ những đóng góp và thành tích nổi bật của Bệnh viện trong năm vừa qua, đồng thời nhấn mạnh việc tăng cường thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai đơn vị. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên các đồng chí CCB, cựu TNXP và  các cháu đang điều dưỡng tại Trung tâm, luôn có tinh thần cố gắng để vượt qua khó khăn, bệnh tật.  Các đồng chí y, bác sỹ của Đoàn đã khám sàng lọc và kiểm tra sức khoẻ cho gần 200 thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Làng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thăng Long - Giám đốc Làng Hữu Nghị Việt Namđã thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên, thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Làng, phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Bệnh viện trong suốt thời gian qua. Đồng chí Giám đốc chúc các anh, các chị, những người “chiến sỹ áo trắng” trên mặt trận thời bình có thật nhiều sức khoẻ để tham gia công tác, hoàn thành sứ mệnh vẻ vang mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó.

Sau đây là một số hình ảnh Đoàn cán bộ, Y, Bác sỹ Bệnh viện  Quân y 103 khám, chữa bệnh cho các thương bệnh binh, cựu chiến binh, cựu TNXP và trẻ em nhiễm chất độc da cam/ Dioxin đang được điều dưỡng, nuôi dưỡng tại Làng.
ư
r





 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Tuyết Thanh    

Nguồn tin: Cựu chiến binh Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

drd2802802801
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập226
  • Hôm nay45,033
  • Tháng hiện tại571,454
  • Tổng lượt truy cập1,728,319
Chung nhan Tin Nhiem Mang

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 1 - phường Sông Hiến - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: ccbcaobang90@gmail.com - Điện thoại: 0206 2481995

Ghi rõ nguồn  (htttp://cuuchienbinh.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây