Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng

http://cuuchienbinh.caobang.gov.vn


Hội Cựu chiến binh huyện Nguyên Bình hỗ trợ đồng đội có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Ngày 01/10/2019 Hội Cựu chiến binh huyện Nguyên Bình phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, nghiệm thu nhà tình nghĩa và giao tiền hỗ trợ cho hội viên CCB Triệu Chiều Sĩ, xóm Nà Vài, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. 
 
img 4998 1

Lãnh đạo Hội CCB, UBMTTQ huyện và lãnh đạo xã trao tiền hỗ trợ cho gia đình đồng chí Triệu Chiều Sĩ

Gia đình hội viên Cựu chiến binh đặc biệt khó khăn, (có mẹ già đã tuổi cao, sức yếu, có anh trai mắc bệnh thiểu năng, bản thân hội viên chưa lập gia đình), không có đường ô tô đến xóm, tất cả vật liệu vận chuyển bằng sức người. Sau một tháng thi công với sự giúp đỡ của Chi hội Cựu chiến binh xóm, anh, em họ hàng và nhân dân xóm Nà Vài đến ngày 01/10/2019 hội viên Triệu Chiều Sĩ nhận được nhà mới, tổng diện tích sử dụng là 70m2 với số tiền hỗ trợ là 35.000.000đ (Trong đó hỗ trợ đóng góp của đồng chí, đồng đội là 15.000.000đ) trước sự chứng kiến vui mừng của đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội CCB, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Thành Công và nhân dân xóm Nà Vài.

Để có chỗ tránh nắng, tránh mưa và có chỗ thờ tổ tiên, không lo ngày nắng, ngày mưa là niềm ao ước bấy lâu nay của đồng chí Triệu Chiều Sĩ./.

Nguồn tin: Hội CCB huyện Nguyên Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây