Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng

https://cuuchienbinh.caobang.gov.vn


Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình  Thương binh - Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, sáng ngày 27/7/2020, Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng do đồng chí Đại tá Chu Đức Phang, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh làm trưởng đoàn, tham gia cùng đoàn gồm: đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan, các đồng chí cán bộ, công chức cơ quan Hội CCB tỉnh. 
 
Đoàn đến thăm gia đình đồng chí Lưu Thị Tố Hằng, chuyên viên Ban Kinh tế - Tổng hợp có bố chồng là Thương binh trong kháng chiến chống Pháp hạng 2/4; đến thăm gia đình đồng chí Nông Thị Lan Hương, Phó Ban Kinh tế - Tổng hợp có bố chồng là Liệt sỹ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
 
img 1272

Đồng chí Đại tá Chu Đức Phang trao qua cho đồng chí Phương Ích Tráng
 
 Đồng chí Đại tá Chu Đức Phang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối công lao đóng góp của đồng chí Đại tá Phương Ích Tráng, lão thành cách mạng tham gia trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng khóa III, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc đồng chí Phương Ích Tráng sống thọ, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.
 
img 1276

Đồng chí Đại tá Chu Đức Phang trao qua cho gia đình đồng chí Nông Thị Lan Hương
 
Tới thăm gia đình đồng chí đồng chí Hương,  đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của người thân đồng chí Hương vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực vượt qua đau thương mất mát vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, gia đình đoàn kết.

 Trong không khí đầm ấm, thân tình, đoàn cán bộ cơ quan tỉnh Hội chân thành hỏi thăm, động viên, trao quà cho gia đình và lắng nghe những chia sẻ của các gia đình về sự hy sinh đóng góp của người thân trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của cơ quan Hội CCB tỉnh đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.  

Tác giả bài viết: Nông Văn Triệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây