Hội Cựu chiến binh tỉnh Cao Bằng

http://cuuchienbinh.caobang.gov.vn


Hội Cựu chiến binh huyện Bảo Lạc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2020

Sáng ngày 20 tháng 8 năm 2020 tại thị trấn Bảo Lạc, Hội CCB huyện Bảo Lạc phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức mở lớp tập huấn về nghiệp vụ công tác Hội năm 2020.
 
img 1985

Toàn cảnh lớp tập huấn
 
 Về dự lễ khai giảng có đồng chí Quan Hồng Cường - Chủ tịch Hội CCB huyện, có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội CCB huyện khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022, có đồng chí Tô Thị Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện và có 86 học viên là các đồng chí Chi hội trưởng CCB các tổ dân phố, thôn, xóm trong toàn huyện.
 
img 1982

Đồng chí Tô Thị Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Qua lớp tập huấn các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác Hội như: vị trí, vai trò, mục đích, chức năng và nhiệm vụ Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Xây dựng tổ chức cơ sở Hội vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
 
img 1998

Đồng chí Quan Hồng Cường - Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu tại Lễ bế giảng
 
Với khối lượng kiến thức rất lớn mà thời gian tổ chức có hạn chỉ trong 2 ngày, các đồng chí Giảng viên đã cố gắng truyền tải những nội dung trọng tâm, cơ bản nhất, nhằm giúp học viên được tiếp cận một cách hiệu quả, để vận dụng vào thực tiễn quá trình triển khai các hoạt động của Hội trong năm 2020 và những năm tới.

Tác giả bài viết: Hội CCB huyện Bảo Lạc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây